Công ty Kính nổi Viglacera được vinh danh về quản lý chất lượng
29/12/2017
NDĐT – Ngày 26-11 tại thủ đô London (Anh), Công ty Kính nổi Viglacera đã vinh dự nhận Giải thưởng Kim cương “Ngôi sao quốc tế dẫn đầu về quản lý chất lượng” năm 2017 do tổ chức BID trao tặng.
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc BID, Jose E.Prieto, trao giải thưởng cho ông Nguyễn Minh Khoa, Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera.
Đây là lần thứ 3 Công ty Kính nổi Viglacera nhận được giải thưởng từ BID (Business Initiative Directions – Tổ chức Sáng kiến Doanh nghiệp quốc tế). Trước đó vào năm 2014 tại Paris (Pháp), Công ty được trao Giải Vàng về chất lượng, thành tích xuất sắc và công nghệ. Tới năm 2015, Công ty tiếp tục vinh danh Giải Bạch kim về Chất lượng Quốc tế ERA tại Geneva (Thụy Sĩ).
Tại Lễ trao tặng, ông Jose E.Prieto – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của tổ chức BID, khẳng định: Công ty kính nổi Viglacera xứng đáng được vinh danh vì đã có những kết quả xuất sắc trong việc duy trì chất lượng để phát triển công nghệ mới qua từng năm. Thương hiệu Viglacear đã được khẳng định tại Việt Nam và trên quốc tế và đây chính là yếu tố quan trọng để BID xem xét và trao giải.
BID được thiết lập bởi các nhà lãnh đạo thuộc 90 quốc gia hàng đầu trên thế giới. Đây là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp với mục tiêu xây dựng danh tiếng và thương hiệu cho các doanh nghiệp thông qua việc đánh giá chất lượng sản phẩm.
Hằng năm, Tổ chức BID tiến hành bình chọn và trao giải thưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trên toàn thế giới. Để có tên trong danh sách trao giải thưởng hằng năm của BID, các doanh nghiệp phải trải qua nhiều thủ tục bình xét khắt khe do Ban tuyển chọn ISLQ dựa trên các tiêu chí và các nguyên tắc của TQM QC100: Sự hài lòng của khách hàng; Chiến lược truyền thông; Điểm chuẩn; Thông tin và phân tích dữ liệu; Lãnh đạo; Kế hoạch và ra quyết định; Nhân sự; Giáo dục và Đào tạo liên tục; Quy trình và sản xuất; Kết quả tài chính; Kết quả kinh doanh; ISO 9000; TQM (Total Quality Management).
Chính vì vậy, ông Nguyễn Minh Khoa, Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera, cho rằng trước sức ép tại thị trường trong nước và cơ hội hội nhập quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam chỉ có một cách duy nhất để phát triển là không ngừng nâng cao quản lý chất lượng và dịch vụ để vươn ra nước ngoài, đưa hàng hoá và dịch vụ với thương hiệu riêng của Việt Nam đến tận tay ngươi tiêu dùng nước ngoài.
KHẢI HOÀN