6 tháng đầu năm 2020, Viglacera bám sát kế hoạch chỉ tiêu do ĐHĐCĐ giao

20/07/2020

Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức họp đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2020 với những kết quả khả quan. Viglacera đang bám sát và hoàn thành các chỉ tiêu chính đã thông qua tại ĐHĐCĐ.

Sau khi cả nước bước vào trạng thái “bình thường mới” và tập trung thực hiện “mục tiêu kép” – vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh, lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đã ngay lập tức chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ các giải pháp phát triển sản phẩm trong tất cả lĩnh vực, phục hồi nhanh sản xuất, kinh doanh

Anh 11

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT báo cáo đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm 2020

Ghi nhận tại cuộc họp, 6 tháng đầu năm Tổng công ty vẫn duy trì được các hoạt động SXKD, lợi nhuận hợp nhất toàn Tổng công ty đạt 417 tỷ đồng, đạt 115% KH 6 tháng; lợi nhuận Công ty Mẹ đạt 345 tỷ đồng, đạt 117% KH 6 tháng. Những kết quả này có sự đóng góp từ mảng kinh doanh BĐS Khu công nghiệp, đây là thành tựu đạt được dưới sự chỉ đạo sát sao của Công ty Mẹ, đi trước đón đầu những làn sóng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Anh 22

Ông Trần Ngọc Anh – Phó Tổng giám đốc TCT, Giám đốc Công ty KD Bất động sản Viglacera báo cáo kết quả kinh doanh BĐS 6 tháng đầu năm 2020

Đối với Khối Gạch ốp lát và Sứ vệ sinh Viglacera: Mức tăng trưởng toàn Khối bám sát và hoàn thành các chỉ tiêu chính của kế hoạch 6 tháng đầu năm. Đầu năm 2020, Viglacera đã ra mắt thành công thương hiệu Gạch và Sứ cao cấp – Viglacera Platinum. Theo đó, công tác phát triển mẫu chuẩn bị ra mắt thương hiệu Sứ cao cấp đã dần hoàn thiện, tạo sự đồng bộ trong nhận diện và cung ứng sản phẩm đến người tiêu dùng.

Kênh phân phối theo hướng chuyên sâu vào các thị trường mới như: miền Trung, Cần Thơ và Tây Nguyên. Trong công tác phát triển thị trường, Viglacera nâng độ phủ trung bình toàn quốc từ 36% lên 50% so với năm 2019 và thị trường miền Nam có sự tăng trưởng cao nhất. Hệ thống showroom “Viglacera Center” khắp cả nước được thiết kế theo chuẩn cao cấp, giúp nâng tầm hình ảnh thương hiệu Viglacera chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng. Hiện Tổng công ty đang tập trung tiếp cận các dự án đầu tư phù hợp với sản phẩm Vật liệu xây dựng Viglacera, trong đó có các dự án công theo chủ trương của Chính phủ. Lĩnh vực bán hàng vào công trình, dự án và vật liệu mới vê tông khí có nhiều khởi sắc, đã tiếp cận và cung cấp sản phẩm cho nhiều dự án resort, nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế

Anh 3

Ông Quách Hữu Thuận – Giám đốc Ban GOL/SVS, ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc CTCP Gạch ốp lát Viglacera và ông Nguyễn Văn Lý – Giám đốc CTCP Thương mại Viglacera báo cáo tại cuộc họp

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo toàn Tổng công ty bám sát mục tiêu kế hoạch tháng 7 và Quý III/ 2020, tập trung bàn các giải pháp trong công tác điều hành, các tư lệnh và cán bộ sẽ trực tiếp đi xuống đơn vị, tham gia tháo gỡ các khó khăn và chủ động trước mọi diễn biến của thị trường trong thời gian tới. Tin tưởng rằng năm 2020, Tổng công ty sẽ một lần nữa hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu Kế hoạch đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua, tạo đà phát triển cho các năm tiếp theo

Anh 44

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT chỉ đạo tại cuộc họp

6 tháng cuối năm 2020, tình hình thế giới, khu vực được dự báo tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tiếp tục lan rộng và gây ra những hậu quả nặng nề. Căn cứ dự báo tình hình tăng trưởng của cả nước và tình hình sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm, kế hoạch SXKD năm 2020 của Tổng công ty, của các Ban và từng đơn vị đã được Tổng công ty soát xét, thông qua Đại hội đồng cổ đông, giao cho các đơn vị. Các Ban, các đơn vị triển khai kế hoạch chi tiết từng tháng còn lại của 6 tháng cuối năm đảm bảo hoàn thành và hoàn thành vượt mục tiêu kế hoạch cả năm 2020